Đây là mẫu xe vẫn bị bán “kèm lạc” tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng

Những khách hàng muốn nhận xe Ford Everest 2023 trong tháng 9 này phải chấp nhận mua chênh giá khá nhiều.

Tại Việt Nam, Ford Everest 2023 được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Do nguồn cung linh phụ kiện hiện tại khá khan hiếm nên lượng cung không đủ cầu, số xe được đưa về vẫn khá “nhỏ giọt”.

Đây là mẫu xe vẫn bị bán "kèm lạc" tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng - 1

 

Tháng 7/2022 là thời điểm mới ra mắt, khách hàng muốn nhận xe sớm sẽ phải chi thêm 60 triệu đồng để mua phụ kiện. Nhưng hiện tại, con số đó đã lên mức 180 triệu đồng, tăng 120 triệu đồng.

Người dùng phải chi một khoản tiền không nhỏ nếu muốn nhận xe sớm và để nhận được thêm một số phụ kiện không đáng kể như bảo hiểm thân vỏ, bảo hành mở rộng, dán phim cách nhiệt, trải sàn da, camera hành trình, ốp đèn,…

Ngoài ra, với những người dùng không vội lấy xe ngay, tư vấn bán hàng cho biết có thể ký cọc chờ nhận xe vào tháng 11, với số tiền chênh khoảng 75 – 90 triệu đồng, tức giảm một nửa tiền chênh lệch so với hiện tại. Dù ký cọc nhận ngay hay cọc chờ, người dùng vẫn đang phải chi thêm tiền chênh lệch so với giá niêm yết.

Tổng giám đốc Ford Việt Nam từng cho biết hãng này sẽ cố gắng đáp ứng tối đa nguồn cung xe cho thị trường. Đồng thời, hãng xe Mỹ sẽ triển khai nền tảng đặt mua xe trực tuyến, giúp giảm thiểu tình trạng bán chênh giá niêm yết và minh bạch hơn trong quá trình mua xe giữa khách hàng, đại lý và hãng.

Đây là mẫu xe vẫn bị bán "kèm lạc" tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng - 3

Thế hệ mới của Ford Everest sở hữu nhiều điểm hấp dẫn trong thiết kế và trang bị, đồng thời được bổ sung phiên bản Ambiente giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. trên 3 bản thấp trang bị đèn LED còn bản cao cấp nhất lần đầu có đèn LED Matrix. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch ở bản tiêu chuẩn, 3 bản còn lại sử dụng la-zăng 20 inch.

Đây là mẫu xe vẫn bị bán "kèm lạc" tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng - 4

Nội thất Ford Everest 2023 lột xác hiện đại và đầy ắp tiện nghi. Ở bản cao cấp nhất, xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama, màn hình TFT 12 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4 nhưng đáng chú ý là ngay từ bản Ambiente tiêu chuẩn, xe cũng được trang bị màn hình giải trí 10 inch.

Một số tiện nghi hấp dẫn khác trên Ford Everest 2023 gồm có điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện,…

Đây là mẫu xe vẫn bị bán "kèm lạc" tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng - 5

Động cơ trang bị trên Ford Everest 2023 là máy dầu tăng áp đơn, dung tích 2.0L, trên 3 bản thấp tạo ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Ở bản Titanium+ cao cấp nhất, xe được trang bị máy dầu, tăng áp kép, dung tích 2.0L tạo ra 207 mã lực và 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hệ thống kiểm soát đường địa hình.

Những công nghệ an toàn tạo điểm nhấn trên Ford Everest 2023 có thể kể đến: camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát áp suất lốp và 7 túi khí.

Đây là mẫu xe vẫn bị bán "kèm lạc" tới 180 triệu đồng dù ra mắt đã 2 tháng - 6

Ford Everest 2023 phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản Titanium+, Titanium, Sport và Ambiente. Mức giá niêm yết được công bố từ 1,099 – 1,452 tỉ đồng. Cùng phân khúc với SUV Mỹ, người dùng có các lựa chọn như Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, Kia Sorento, Hyundai Santa Fe,…

Theo Hà Nhi

Cảm biến chân ga Topspeed – giải pháp tốc độ cho mọi dòng xe được phân phối bởi công ty Total.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.