Ford Escape 2023 ra mắt với động cơ tăng áp 1.5L

Động cơ tăng áp 1.5L sản sinh công suất 180 mã lực, ngoài ra xe có thêm tùy chọn động cơ tăng áp 2.0L với 250 mã lực.

Ford vừa chính thức công bố mẫu Escape 2023. Thay cho các phiên bản với tên gọi S, SE, SEL và Titanium trước đây, Escape 2023 sẽ có các phiên bản với tên gọi là Base, Active, Platinum, ST-Line (ST-Line, ST-Line Select và ST-Line Elite) và Plug-in Hybrid.
Ford,  Escape,  EcoBoost anh 1
Ford vừa chính thức công bố mẫu Escape 2023. Thay cho các phiên bản với tên gọi S, SE, SEL và Titanium trước đây, Escape 2023 sẽ có các phiên bản với tên gọi là Base, Active, Platinum, ST-Line (ST-Line, ST-Line Select và ST-Line Elite) và Plug-in Hybrid.

Lưới tản nhiệt của xe đã có sự thay đổi nhỏ, tương đồng với các mẫu xe ở châu Âu như Fiesta, Focus hay Puma. Chiếc xe sở hữu dẫn động cầu trước và bốn bánh (tùy chọn).

Ford,  Escape,  EcoBoost anh 2
Lưới tản nhiệt của xe đã có sự thay đổi nhỏ, tương đồng với các mẫu xe ở châu Âu như Fiesta, Focus hay Puma. Chiếc xe sở hữu dẫn động cầu trước và bốn bánh (tùy chọn).

Ford Escape 2023 sở hữu động cơ tăng áp 3 xy-lanh EcoBoost dung tích 1.5L và 2.0L, cho mức công suất lần lượt là 180 mã lực và 250 mã lực. Thông tin về hộp số chưa được công bố.

Ford,  Escape,  EcoBoost anh 4

Ford Escape 2023 sở hữu động cơ tăng áp 3 xy-lanh EcoBoost dung tích 1.5L và 2.0L, cho mức công suất lần lượt là 180 mã lực và 250 mã lực. Thông tin về hộp số chưa được công bố.

Ngoài hai cấu hình động cơ tăng áp thông thường, Ford trang bị cho Escape hai tùy chọn động cơ hybrid 4 xy-lanh dung tích 2.5L và động cơ 4 xy-lanh 2.5L ở bản plug-in hybrid (210 mã lực). Khoảng hành trình ở phiên bản plug-in hybrid là khoảng 885 km.
Ford,  Escape,  EcoBoost anh 6

Ngoài hai cấu hình động cơ tăng áp thông thường, Ford trang bị cho Escape hai tùy chọn động cơ hybrid 4 xy-lanh dung tích 2.5L và động cơ 4 xy-lanh 2.5L ở bản plug-in hybrid (210 mã lực). Khoảng hành trình ở phiên bản plug-in hybrid là khoảng 885 km.

Khoang lái Ford Escape 2023 hiện đại với màn hình giải trí 12.3 inch nằm chính giữa. Đây là chi tiết khác biệt rõ rệt so với mẫu Escape trước kia. Cần số vẫn là dạng núm xoay. Sự khác biệt giữa các phiên bản là ở màu ghế da, đường chỉ khâu. Xe cũng có sẵn sạc điện thoại không dây. 

Ford,  Escape,  EcoBoost anh 12

Khoang lái Ford Escape 2023 hiện đại với màn hình giải trí 12.3 inch nằm chính giữa. Đây là chi tiết khác biệt rõ rệt so với mẫu Escape trước kia. Cần số vẫn là dạng núm xoay. Sự khác biệt giữa các phiên bản là ở màu ghế da, đường chỉ khâu. Xe cũng có sẵn sạc điện thoại không dây.
Ford,  Escape,  EcoBoost anh 11

Khoang lái Ford Escape 2023 hiện đại với màn hình giải trí 12.3 inch nằm chính giữa. Đây là chi tiết khác biệt rõ rệt so với mẫu Escape trước kia. Cần số vẫn là dạng núm xoay. Sự khác biệt giữa các phiên bản là ở màu ghế da, đường chỉ khâu. Xe cũng có sẵn sạc điện thoại không dây.

Ford,  Escape,  EcoBoost anh 10

Khoang lái Ford Escape 2023 hiện đại với màn hình giải trí 12.3 inch nằm chính giữa. Đây là chi tiết khác biệt rõ rệt so với mẫu Escape trước kia. Cần số vẫn là dạng núm xoay. Sự khác biệt giữa các phiên bản là ở màu ghế da, đường chỉ khâu. Xe cũng có sẵn sạc điện thoại không dây.

Xe có sẵn camera 360 độ và cảm biến đỗ xe trước sau. Giá bán khởi điểm cho Escape 2023 là 27.500 USD.

Ford,  Escape,  EcoBoost anh 13
Xe có sẵn camera 360 độ và cảm biến đỗ xe trước sau. Giá bán khởi điểm cho Escape 2023 là 27.500 USD.

Đình Phong

Cảm biến chân ga Topspeed – giải quyết độ trễ, độ ì chân ga cho mọi dòng xe được phân phối bởi công ty Total

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.