Isuzu D-Max 2022 phiên bản Hi-Lander (trong ảnh là cấu hình máy dầu 3.0L tại Thái Lan)
Isuzu D-Max 2022 được bán ra tổng cộng 4 phiên bản bao gồm: Prestige 1.9MT 4×2, Prestige 1.9AT 4×2, Hi-Lander 1.9AT 4×2 và phiên bản cao cấp nhất Type-Z 1.9AT 4×4.
Không có cấu hình máy dầu 4cyl 3.0L tăng áp. Cả 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2022 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp (6MT) hoặc tự động 6 cấp (6AT).
Đáng chú ý, tất cả phiên bản của Isuzu D-Max 2022 đều được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control – đây là trang bị cần thiết cho mẫu bán tải này, khi tất cả các phiên bản của D-Max 2021 đã bị nhiều khách hàng quay lưng vì không có trang bị Cruise Control.
Bên cạnh đó, để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung, Isuzu D-Max 2022 phiên bản Type-Z 1.9AT 4×4 cao cấp nhất có thêm các trang bị an toàn và hỗ trợ lái bao gồm:
-
Hệ thống phanh thông minh (BOS)
-
Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)
-
Hệ thống cảnh báo cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA)
-
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
Isuzu D-Max 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt trong tháng 5 sắp tới. Nhờ những nâng cấp mới tập trung vào trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max 2022 sẽ tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc bán tải cỡ trung. Hiện tại, phiên bản cao cấp nhất (Type Z) của Isuzu D-Max 2022 là mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản hàng đầu của các đối thủ như Nissan Navara, Ford Ranger và Toyota Hilux.
Nhìn chung, mặc dù bán không chạy như các đối thủ, nhưng dòng Isuzu D-Max 2022 vẫn có nhiều ưu điểm đáng sở hữu như thiết kế nam tính mang độ độc đáo ít “đụng hàng”, động cơ dầu 1.9L vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng sửa chữa khá rẻ.